Cách mặc đẹp cho bạn nam dáng gầy

Published on by Khanh Hoang

Đừng tự ti về vóc dáng hơi "thiếu thịt" của mình bởi vì các chàng trai sở hữu vóc dáng người gầy vẫn có thể mặc đẹp và tự tin "tỏa sáng" qua những tư vấn thời trang từ chính Đào Bá Lộc – chàng ca sĩ cũng sở hữu một dáng người mảnh khảnh và thư sinh.

Nam giới người gầy mặc và phối đồ sao cho đẹp?

Theo giọng ca "Vì" thì nếu sở hữu một dáng người gầy thì bạn nam nên ưu tiên lựa chọn những trang phục có màu sáng để "ăn gian" độ dày cho cơ thể.

mac-dep-ban-nam-gay

Trong bộ ảnh thời trang mới của mình, Đào Bá Lộc "hóa thân" thành những chàng trai thành thị trẻ trung, năng động và phong cách. Xu hướng ăn mặc urban - thành thị đang được giới trẻ Việt đặc biệt ưa chuộng.

mac-dep-ban-nam-gay-2

Để khắc phục nhược điểm của cơ thể, nam ca sĩ đã chọn mặc "cây trắng" đậm chất lãng tử. Bên cạnh trang phục thì các loại phụ kiện đều được Đào Bá Lộc phối rất "ăn ý" để tạo nên sự hài hóa cho tổng thể bộ trang phục.

mac-dep-ban-nam-gay-3

Qua tư vấn của chàng ca sĩ trường thành từ The Voice mùa đầu tiên, layer chính là cách phối đồ đẹp nhất mà các bạn nam cao và gầy nên lựa chọn. Phong cách ăn mặc này giúp chúng ta tạo được độ dày cho cơ thể. Tùy sở thích mà bạn nam có thể mặc áo khoác bên ngoài áo sơ mi hoặc áo thun trắng đồng màu. Set đồ ton-sur-ton giúp chàng toát lên được phong cách lịch lãm và lãng tử của mình.

mac-dep-ban-nam-gay-4

Vẫn là chiếc áo sơ mi trắng thân quen, nhưng khi được phối với quần sọc kẻ sáng màu cùng phụ kiện là cà-vạt tối màu lại mang đến nét mới mẻ và "sành điệu" cho những chàng teenboy thành thị.

mac-dep-ban-nam-gay-5

Khi lựa chọn áo thun tay dài màu tối thì nam ca sĩ cũng không quên mặc kèm jacket bên ngoài. Đặc biệt, việc chọn trang phục cho người gầy của Đào Bá Lộc cho dù đơn giản hay phức tạp đều không thể thiếu phụ kiện làm điểm nhấn. Trong ảnh, giọng ca 9X tích cực "lăng xê" style khăn vải đậm chất mùa hè.

mac-dep-ban-nam-gay-6

Những anh chàng "đỏm dáng" chắc không còn xa lạ trước những trang phục với tông màu hồng nhạt. Thử làm mới phong cách ăn mặc mùa hè của mình bằng áo khoác bomber hồng, sơ mi họa tiết hoa cùng quần short và giày lười.

Mốt quần thể thao

Giọng ca trẻ còn là người rất "chịu khó" theo dõi những xu hướng mới nhất của "làng mốt". Xu hướng mặc quần thể thao cũng được anh cập nhật. Bộ đồ khỏe khoắn với điểm nhấn là đôi giày chói lọi, còn ai nổi hơn anh chàng?

phong cách unisex
Diện "cây jeans" trẻ trung, quần trên gối ống ôm và phối cùng áo pull họa tiết đặc trưng của phong cách unisex.
Denim-on-denim
Phong cách denim-on-denim rất được giọng ca 9X tích cực "lăng xê".

Theo Đào Bá Lộc thì các bạn nam có vóc dáng gầy và mảnh khảnh không nên phối đồ nam quá rườm rà, phức tạp.

Lựa chọn những trang phục tôn dáng và đơn giản là lựa chọn hàng đầu để đi học, đi làm cũng như đi chơi.

Về màu sắc thì chỉ cần những màu cơ bản nhưng không lỗi mốt để mặc hàng ngày cũng đủ giúp các chàng trai cảm thấy tự tin hơn.

Published on Cách phối đồ

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post