Chàng mặc gì đi chơi dịp 30/4?

Published on by Khanh Hoang

Kỳ nghỉ Lễ Độc lập 30/4 đang đến gần. Việc đi chơi đâu đó của gia đình sẽ không thể thiếu được việc chuẩn bị đồ đạc và trang phục. Nếu bạn đang "bí" không biết nên mặc gì trong dịp này thì dưới đây là những "bộ cánh" đã được mix rất cá tính, năng động, hứa hẹn mang lại cho phái mạnh sự thoải mái và vô cùng cuốn hút.

Gợi ý trang phục cho chàng mặc đi chơi


Dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày thích hợp để bạn đi du lịch biển. Thời trang biển của mỗi người tuy có khác nhau song điểm chung dễ nhận thấy là đều hướng đến sự thoải mái và mát mẻ. Nếu phái đẹp gợi cảm và cuốn hút trong những bộ bikini và đầm maxi đầy màu sắc thì phái mạnh lại trở lên vô cùng nam tính cùng áo thun ba lỗ kết hợp với quần bơi hoặc quần short và dép xỏ ngón.


Các chàng trai có thể lựa chọn mẫu áo thun ba lỗ sát nách để kết hợp cùng quần short và giày thể thao. Bạn có thể "diện" set đồ năng động và khỏe khoắn này đi chơi thể thao hoặc xuống phố dịp 30/4.


Ngoài đi biển thì nhiều người lại chọn cho mình những hình thức du lịch khác trong dịp 30/4 như dã ngoại, leo núi hoặc thậm chí là đi phượt. Nếu như vậy thì tủ đồ quần áo nam của các chàng trai nên có những trang phục thoải mái, dễ vận động và thấm hút mồ hôi tốt. Lựa chọn những mẫu áo thun thoải mái và kết hợp cùng quần jeans hoặc quần khaki phong cách sẽ giúp hành trình của bạn thêm phần thú vị hơn.


Quần short mix với áo thun là "cặp đôi hoàn hảo" rất được phái mạnh ưa chuộng. Tùy sở thích và phong cách ăn mặc mà các chàng trai có thể mua áo thun nam cổ tim hoặc cổ tròn, dáng ôm (slimfit) hay dáng suông (regular).


Tạo cho mình một vẻ năng động nhưng không kém phần thanh lịch với áo thun polo nam. Đây là loại áo phông mà các chàng trai nên có thêm cho tủ đồ của mình. Ta có thể phối nó cùng các loại quần short hoặc quần dài đều rất đẹp. Chú ý sử dụng thêm một đôi giày ton-sur-ton với màu áo để tạo nên phong cách riêng.


Đừng đánh giá thấp màu sắc và họa tiết của trang phục nếu bạn muốn việc ăn mặc của mình trở lên mới mẻ hơn. Tạm xa rời những màu sắc truyền thống như đen, trắng và xám để "thử sức" mình với những gam màu nổi bật của thời trang Xuân Hè như cam, xanh, vàng, đỏ dun, tím...thực sự là một trải nghiệm khiến bạn không thể nào quên được. Những chiếc quần short có màu sắc bắt mắt khiến chàng thực sự nổi bật và thu hút được sự chú ý của mọi người xung quanh.

Đồng phục gia đình: Cho tình thân thêm ấm áp!

Đây cũng là một kỳ nghỉ dài, vì vậy các chàng có thể đưa gia đình hoặc người yêu đi dã ngoại dài ngày. Đến những bờ biển dài với biển xanh cát trắng nắng vàng hoặc du lịch nghỉ dưỡng trên những cao nguyên mát mẻ, cùng đón bốn mùa tại  Đà Lạt, Sa Pa hay Tam Đảo…Và trang phục tốt nhất để lựa chọn cho những dịp này chính là những chiếc áo thun đôi hoặc áo thun gia đình.

ao-gia-dinh-canifa

 

 

Mặc áo thun đôi hay áo thun gia đình là cách tốt nhất để bạn thể hiện “chúng tôi luôn thuộc về nhau”. Áo thun gia đình cũng thường được thiết kế theo các phom dáng phổ biến để có thể phù hợp với tất cả mọi người. Cực kỳ dễ phối đồ cũng là một ưu điểm để mọi người lựa chọn áo thun gia đình làm trang phục đi chơi trong dịp 30/04 này. Chúng có thể phối cùng quần short, quần jeans, hoặc được mặc trong chiếc áo sơ mi để đi dạo buổi tối.

Áo thun gia đình hiện nay cũng được may mặc với nhiều kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu vì vậy sẽ không hề khó khăn khi bạn và và đình chọn tìm mua chúng. Từ những chiếc áo thun trơn màu với kiểu dáng cổ điển đến chiếc áo thun có in chữ hay hình in 3D nổi bật đều được các nhà thiết kế nghĩ đến và cho ra đời những sản phẩm áo đôi, áo gia đình đẹp phù hợp với phong cách và sở thích của các bạn.

Lời kết,

Hãy ưu tiên mặc những trang phục được làm từ những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt khi đi chơi. Sản phẩm THOI TRANG NAM 2016 của thương hiệu CANIFA có nguồn gốc từ vải cotton co giãn 4 chiều và vải lanh thoáng mát, được chứng nhận đáp ứng công nghệ kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Sản phẩm của CANIFA được bán rộng rãi tại các cửa hàng thời trang trên toàn quốc.

Published on Cách phối đồ

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post
R
The inspirations you share here a cool and stylish! Thank you for your effort and taste.<br /> Best regards from Bavaria/Germany, Rena<br /> www.dressedwithsoul.com
Reply
M
Lovely post Hun! Thanks for sharing this with everyone!<br /> I've just updated a new post on my blog: THERMAL & GEL NAIL POLISH REVIEW! <br /> <br /> www.Ohiamiht.blogspot.com.au <br /> http://www.bornprettystore.com/ USE CODE OHIX31 FOR 10% OFF<br /> <br /> Kisses,<br /> Mai
Reply