Váy hoa mùa hè cho nàng thêm "tươi" và xinh gái

Published on by Khanh Hoang

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, mùa của biển xanh và nắng vàng. Những ngày hè sôi động còn là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn gái thỏa sức "diện" những trang phục mà mình yêu thích.

 

Đến hẹn lại lên, ngoài những sắc màu đặc trưng mùa hè là đỏ, vàng và xanh navy thì những cô nàng "chuộng mốt" chắc chắn sẽ "đứng ngồi không yên" trước các trang phục họa tiết hoa bắt mắt, đặc biệt là chân váy và đầm.


Đầm hoa xòe với thiết kế nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế. Trang phục này mang lại vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng và tôn dáng khi mặc.


Tùy vào sở thích và vóc dáng mà chị em có thể lựa chọn họa tiết hoa loại nhỏ hay to bản. Kiểu dáng thanh lịch và nữ tính, đầm hoa dường như chưa bao giờ "thất sủng" trong phong cách thời trang của mỗi bạn nữ.


Dáng váy xòe ôm sát giúp bạn nữ "khoe" được những đường cong "trời phú". Họa tiết hoa đặc biệt và độc đáo khiến cho hình ảnh của bạn càng thêm phần quyến rũ, gợi cảm. Để mặc đẹp trang phục này, bạn đừng bỏ qua hướng dẫn cách kết hợp chân váy xòe của CANIFA.


Những mẫu đầm dáng dài trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sở hữu phong cách ăn mặc điệu đà, nữ tính. Đặc biệt, họa tiết hoa càng khiến vẻ đẹp thướt tha của bạn thêm phần "hút mắt nhìn" hơn.


Dáng váy midi dài duyên dáng rất phù hợp với những chuyến du lịch đầy trải nghiệm. Họa tiết hoa rực rỡ càng khiến các cô nàng trở lên nổi bật hơn trước biển.


Dáng váy đuôi cá gợi cảm khi giúp chị em tôn được những đường cong hoàn hảo vùng hông và đùi. Trang phục THOI TRANG NU này là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi tối hẹn hò lãng mạn.


Mẫu váy liền thân gợi cảm với gam màu tinh tế do được pha trộn một cách hài hòa giữa màu đỏ ối của cảnh hoàng hôn mùa hạ với màn đen của màn đêm đang buông dần.


Mùa hè sôi động sẽ càng trở lên nóng bỏng và tràn đấy năng lượng với gam màu đỏ bắt mắt cùng họa tiết hoa – lá – cành được phối hài hòa.


Mẫu váy trơn, dáng xòe với điểm nhấn là vòng cổ giả cách điệu thanh lịch, sang trọng và kín đáo. Trang phục mang lại vẻ đài các cho phái đẹp, nhưng vẫn toát lên sức hấp dẫn đến lạ kỳ!


Những mẫu đầm đẹp và duyên dáng giúp bạn tự tin sải bước đi học và đi làm trong những ngày hè. Kiểu váy này rất dễ mặc và giúp bạn gái “ăn gian” được số đo vòng ba rất tự nhiên


Ngoài họa tiết hoa văn thì họa tiết chấm bi cũng rất phổ biến và được phái đẹp ưa chuộng. Chúng giúp người mặc cảm thấy trẻ trung, nữ tính hơn. Thiết kế tông-xuyệt-tông giữa chân váy và áo mang đến cho bạn vẻ đẹp tinh khôi, rạng rỡ như buổi sớm mùa hạ.


Đầm hoa xinh xắn, đáng yêu và vô cùng thanh lịch với gam màu trắng – đen. Chút nhấn nhá nhỏ vùng thắt lưng giúp tạo điểm nhấn và khiến bạn gái trở lên "sang chảnh" và xinh xắn hơn.

Dù sở hữu vóc dáng nào, bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một mẫu váy hoa duyên dáng và tôn lên vóc dáng của mình cho ngày đi làm công sở. Chúc bạn luôn mặc đẹp mỗi ngày!

Published on Shopping

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post